Dịch vụ server uy tín

Dịch vụ bề ngoài server

Dịch vụ thiết kế server

Luôn gắn kết sở hữu nhà sản xuất ngoại hình server máy chủ đám mây Chính Nhân và xây dựng hệ thống máy chủ chất lượng cao. Chúng tới từ những nhãn hiệu lừng danh giống như Cisco, IBM, Dell và Intel mang băng thông ko ngừng và dung lượng lưu trữ khủng. Điểm nổi bật của dịch vụ cloud server của Chính Nhân là tốc độ khởi tạo nhà sản xuất cực nhanh chỉ 30 giây và tùy mua cấu hình (CPU, RAM, ổ cứng) nhanh gọn lẹ. IDC Online Cloud Server tiêu dùng kỹ thuật mới nhất với hiệu suất cao, giao diện thân thiện sở hữu các bạn, phần cứng đương đại và tuyến đường truyền tốc độ cao.

– Với dịch vụ Server cho thuê máy chủ riêng, người dùng được đồ vật máy chủ riêng và IP tĩnh để đăng nhập quản trị máy chủ từ xa. Bạn Thường tiêu dùng đồng thời phổ biến dịch vụ như:web page, email, truyền record, nhập tin tức qua www.

– Máy chủ chuyên dụng là dịch vụ quý khách Có thể thuê ngay các máy chủ sở hữu sẵn của Chính Nhân. khách hàng sẽ được bộ phận hỗ trợ trả lời lựa sắm cấu hình máy chủ và hệ điều hành ứng dụng thích hợp. có dịch vụ Máy chủ chuyên dụng, các bạn Có lẽ tự quản trị và thiết lập từ xa các phần mềm, vận dụng theo ý muốn mà không bị giới hạn về tài nguyên máy nhờ tính linh động trong việc nâng cấp phần cứng cũng giống như phần mềm.

– Với sự lớn mạnh của thương mại điện tử, nhu cầu vận dụng khoa học thông báo vào Chủ đầu tư ngày càng cao. sở hữu việc quản trị Chủ đầu tư dữ liệu từ xa bằng phần mềm chuyên dụng. Chính Nhân hỗ trợ đưa cho bạn các dịch vụ xử lý các yêu cầu từ dễ dàng và đơn giản đến phức tạp như: Quản lý mạng Internet, thương mại điện tử, e-mail, quản lý Chủ đầu tư dữ liệu (ERP, CRM) vận dụng trực tuyến.

– Trung tâm data do Chính Nhân hiệp tác và hoạt động là trung tâm data lớn nhất Việt Nam và quốc tế – được liên kết với rộng rãi ISP, cung cấp đưa cho người mua dịch vụ gắn kết mạng Internet nhanh, ổn định và thường xuyên và liên tục.

– Dịch vụ kiểu dáng server vận hành ổn định, thường xuyên và liên tục nhờ hệ thống điều hòa, UPS, máy phát điện dự phòng, chống sét và cứu hỏa.

– Sẵn sàng tiêu dùng và gắn kết với các hệ thống, dịch vụ nhiều năm kinh nghiệm khác của VDO như: Dịch vụ truyền số liệu, hệ thống Voice Gateway, SMS Gateway,.

– Tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu và giá tiền hoạt động.

5/5 - (1 bình chọn)

Dịch vụ tư vấn theo yêu cầu - Cấu hình window server

ping post