Đồ cúng ông công ông táo được tấm lòng của chủ gia đình

Mẫu mâm cúng ông Táo miền Trung

Mâm cúng ông táo đơn giản miền Trung được coi là sự kết hợp giữa hai vùng Bắc Nam, với những đặc thù riêng biệt. Mâm cúng này có những món ăn tương đồng với mâm cúng của người miền Bắc, bao gồm cơm, canh, gà luộc, thịt luộc, nem ran (ram)… tuy nhiên, mâm cúng ông táo miền Trung còn có món xôi chè đặc trưng của người miền Nam.

Mẫu mâm cúng ông Táo miền Trung

Sự khác biệt quan trọng nhất tạo thành đặc biệt của mâm cúng Táo quân ở miền Trung là việc người dân miền Trung không cúng áo mũ vàng mã và không tổ chức lễ thả cá chép như miền Bắc, cũng như không thực hiện các hoạt động như “cò bay, ngựa chạy” như người miền Nam. Thay vào đó, họ bộc lộ sự tôn kính bằng cách dâng lên một con ngựa bằng giấy, có yên cương đầy đủ và đốt vàng mã để cúng dường cho các vị thần linh.

Mua đồ cúng tại Xôi chè Bà Ba

Trên đây là nội dung bài viết chia sẻ đồ cúng ông Công mà các gia đình cần biết. chờ đợi nội dung bài viết trên đây sẽ giúp bạn chuẩn bị ngày cúng ông Công được đầy đủ nhất. Bạn muốn được giải đáp kĩ hơn hoặc mua đồ cúng đầy đủ nhất thì địa chỉ ngay cho Xôi chè bà ba hoặc hotline: 0918 16 22 99 – 0903 303 916 (Mrs. Hằng).

Tham khảo: Gợi ý đồ cúng nhập trạch tại xôi chè bà ba

Xôi chè bà Ba – GÌN GIỮ giá trị CỘI NGUỒN

Shop: 79/36 Tân Hòa Đông, Phường 14, Quận 6, TP.HCM
Website: www.xoichebaba.com – www.xoichebaba.vn
Điện thoại: 0918 16 22 99 – 0903 303 916 (Mrs. Hằng)

5/5 - (1 bình chọn)

Đồ cúng ông Công ông Táo quan trọng

ping post