Dịch vụ bảo trì máy in văn phòng

Dịch vụ bảo trì máy in

Dịch vụ bảo trì máy in Chúng tôi hỗ trợ dịch vụ bảo trì máy in, máy tính văn phòng đưa cho các cơ quan, Công ty nắm tới giá cả buộc bắt buộc chăng, gia hạn dài hạn và dịch vụ tận nhà được tìm hiểu cao. Nếu dịch vụ gia hạn được yêu cầu, chúng tôi sẽ cử khoa học viên đến thăm trang Internet và cung cấp ước tính. tùy vào văn phòng của bạn, chúng tôi nắm tới những ưu đãi tặng dịch vụ bảo trì máy in máy tính, dịch vụ sửa chữa máy in, photocopy,… thấp nhất gần bạn nhất. bảo trì máy tính văn phòng

  • Kiểm tra vận hành của máy tính, dọn dẹp ổ đĩa, cái bỏ các chương trình không tiêu dùng và các tập tin rác.
  • Cập nhật chương trình vi-rút của bạn và khảo sát vi-rút đều đặn và liên tục. Bạn thường lên lịch để công cụ gỡ bỏ chạy kiểm tra tự động. tuyệt vời hóa tốc độ vận hành của máy tính. Khắc phục sự cố mạng LAN.
  • Thường vệ sinh hầu hết bên trong và bên ngoại trừ máy tính (vệ sinh linh kiện bên ngoại trừ sở hữu trong bộ máy tính, hút bụi). Sự cố máy tính được khắc phục nhanh gọn lẹ tại chỗ trong vòng 2 giờ. – Lắp ráp, cài đặt phần cứng PC, computer. Xử lý các lỗi phần cứng, phần mềm trên máy tính.
  • Kiểm tra việc tiêu dùng và chia sẻ tài nguyên trên Internet giữa các máy tính. phương pháp tiêu dùng cơ bản và khuyến nghị để tiêu dùng hiệu quả.
  • Chẩn đoán các vấn đề thường xuyên xảy ra. Sao lưu dữ liệu electronic mail và tệp trên máy tính của bạn đều đặn và thường xuyên. Khắc phục sự cố trong khi tiêu dùng máy in, fax và máy quét.
  • Xuất sắc hóa tốc độ máy chủ. Backup data liên tục của hệ thống máy chủ. Hệ thống mail dự phòng. Vui lòng khảo sát kết nối mạng của bạn. làm mới bên ngoại trừ của trang bị được liên kết.
  • Phân quyền log in từ các máy trạm. bảo trì hoạt động đều đặn và liên tục của hệ thống mail. setup một hệ thống chống vi-rút.
  • Phần mềm chặn, lọc theo nhu cầu, trang web. Xử lý các lỗi phần cứng, phần mềm trong công đoạn tiêu dùng.

5/5 - (2 bình chọn)

Dịch vụ bảo trì máy in công ty - Bảo dưỡng sửa chữa máy in

ping post