Dịch vụ bảo trì máy tính tận nơi

Bảo trì máy tính cơ sở

Bảo trì máy tính công ty

Bảo trì máy tính hạ tầng thường để phòng tránh virus và phần mềm độc hại: malware là bất cứ loại phần mềm nào nhằm phá hoại đưa cho máy tính của bạn. phần mềm độc hại có thể lấy cắp thông báo mẫn cảm từ máy tính của bạn, làm cho chậm máy tính của bạn hoặc gửi e-mail giả mạo trong khoảng trương mục e-mail của bạn mà bạn không biết. Chúng ta sở hữu thể trích dẫn: mã độc, sâu, spyware and adware, spyware, Trojan horse… giả dụ gặp trường hợp tương tự, bạn bắt buộc phòng tránh ngay giả dụ ko nên bị mất data. Trong trường hợp xấu nhất, máy sẽ bị phá hủy từng chút 1 trong khoảng bên trong.

Các hoạt động dịch vụ bảo trì máy tính cơ sở có thể bao gồm:

+ Vệ sinh máy tính: bỏ bớt bụi bẩn, mảnh vụn và vật lạ nắm tới thể thực hiện tắc nghẽn quạt và thực hiện giảm hiệu suất máy tính.

+ Nâng cấp phần mềm: thiết đặt các bản cập nhật hệ điều hành mới nhất và các chương trình khác để sửa các lỗ hổng bảo mật và nâng cao hiệu suất.

+ Gỡ bỏ các phần mềm không buộc tốt nhất nên thiết: Xóa các chương trình và vận dụng không dùng để giải phóng dung lượng lưu trữ và hồi phục hiệu suất máy tính của bạn.

+ Sửa lỗi phần cứng: Khắc phục sự cố phần cứng giống như ổ cứng bị lỗi, quạt bị hỏng và sự cố về nguồn.

Bảo trì máy tính là một cách phải chăng để ngăn chặn sự cố và giữ cho máy tính của bạn hoạt động thấp.

5/5 - (2 bình chọn)

Dịch vụ bảo trì máy tính văn phòng - Bảo trì tận nơi giao ngay

ping post