Chân tường cho căn phòng

Khu vực tiêu dùng lắp đặt len chân tường

Khu vực tiêu dùng lắp đặt len chân tường được trong nội thất và một số khu vực ngoại thất. Tiêu tiêu dùng trong các khu vực dự án chung cư biệt thự nhà riêng. Các khu công cộng như: trường học, nhà trẻ, hội trường, hội nghị lớn, bệnh viện, văn phòng doanh nghiệp, khách sạn, nhà hàng, quán café, phòng tập, shop shop thời trang, ….Các khu vực tiêu dùng lắp đặt len chân tường nội thất: phòng khách, phòng tiếp khách, phòng bếp, phòng tắm.

Lựa tậu phong phương pháp: Chọn một tấm ván chân tường say mê sở hữu bề ngoài và phong phương pháp của căn hộ của bạn. Nếu bạn đang xây dựng một căn hộ cổ điển, hãy tậu ván chân tường có hoa văn phức tạp.
Mặt khác, đối sở hữu một không gian hiện đại hoặc có sàn gỗ, hãy tậu một tấm ván chân tường dễ dàng cùng màu.Chọn màu: Ván chân tường nên có màu ham mê sở hữu màu sàn nhưng buộc bắt buộc tương phản sở hữu màu tường để tạo điểm nhấn.Chiều cao phòng: Chọn một dòng cột có kích thước mê say sở hữu chiều cao của căn nhà. Nếu phòng có trần cao buộc bắt buộc tậu ván chân tường rộng để tạo sự cân bằng. phào chân tường
5/5 - (5 bình chọn)

Phào chân tường gỗ vượt trội - Len tường gỗ nhựa giá {phải chăng|rẻ|thấp|tốt

ping post