Bọc da ghế

Bọc da ghế ô tô ở Tphcm uy tín

Bọc da ghế ô tô ở Tphcm uy tín

Vỏ bọc ghế sofa khác nhau có những đặc tính khác nhau. Bởi một chiếc ghế sofa tuyệt vời không chỉ đẹp về mặt thiết kế mà còn buộc nên chú trọng đến chất liệu của bọc da ghế ô tô ở Tphcm uy tín. Phần da của ghế là bộ phận tiếp xúc trực tiếp mang người mua cần buộc nên được lựa tậu kỹ càng để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người mua. Ngoài ra, một chiếc ghế sofa bọc da đẹp sẽ mang lại sự sang trọng cho không gian gia đình. Trên thị trường có vô cùng rộng rãi loại bọc ghế sofa da. Trong thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa như hiện nay, cũng như sự lớn mạnh mạnh mẽ của ngành dệt would possibly, không quá khó để người mua có thể mua được một sản phẩm bọc da thích hợp. Để dễ hình dung hơn, ghế da được chia làm 2 loại chính là da thật và da công nghiệp. Ở mỗi chiếc, da sẽ được chia thành rộng rãi chất liệu da khác mang đặc tính và mức giá khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu phổ biến của thị trường.

Bọc da ghế ô tô ở Tphcm uy tín gồm 3 chất liệu khác nhau:

  • Bọc ghế da công nghiệp, đây là chất liệu được rộng rãi người mua nhất. Vì nó bền và êm, tạo cảm giác thoải mái nhất khi tiêu dùng. Sản phẩm có thời gian bảo hành nhất định.
  • Bọc giả da ô tô có đồ bền hơn so mang chất liệu xi và cũng phổ biến về màu sắc. Sản phẩm có mức giá vừa tầm, bảo hành lên đến 2 năm.
  • Bọc ghế da thật đây là sản phẩm cao cấp mang 100% da bò thật được nhập khẩu từ Ý và có thời gian bảo hành lên đến 5 năm. Mang chất liệu này cảm giác mát hơn so mang những loại da giả hay da nhân tạo


5/5 - (10 bình chọn)

Dịch vụ bọc da ghế giá rẻ tại nhà - Da ghế ngồi ô tô sofa

ping post